เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า "AUTEL" ที่ควบคุมผ่าน Cloud และแอปพลิเคชัน AUTEL - Highlight MotorSports

Post Top Ad

Responsive Ads Here

เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า "AUTEL" ที่ควบคุมผ่าน Cloud และแอปพลิเคชัน AUTEL

Share This

คุณภคิณ จินดาพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวีชาร์จ อีโวลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า
AUTEL Smart EV Charger ทนทานต่อทุกสภาพอากาศแปรปรวน อีกทั้งยังถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดี และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 8 ปี มี Maxi BMS (Battery Management System) ระบบตรวจสอบแบตเตอรี่อัจฉริยะ และ Charger Cloud-Based ระบบควบคุมเครื่องชาร์จแบบออนไลน์ พร้อมเทคโนโลยีการป้องกันขั้นสูง ตรวจสอบและส่งข้อมูลสถานะของแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ ช่วยปรับสมดุลการอัดประจุแบตเตอรี่ ระบบจัดการที่ควบคุมผ่าน Cloud และโหมดการชาร์จถนอมแบตเตอรี่ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ AUTEL ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 20%


คุณภคิณ กล่าวเพิ่มเติมว่า
AUTEL Dynamic Load Balancing เป็นเทคโนโลยี DLB ช่วยควบคุมการจ่ายประจุและรักษาความเสถียรของสถานีชาร์จแบบเรียลไทม์ สามารถควบคุมผ่าน AUTEL Charger Cloud และแอปพลิเคชัน AUTEL Charger ที่สามารถบอกสถานะแบตเตอรี่ทันทีไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ซึ่งแอพนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการชาร์จจากระยะไกลได้ และยังสามารถดูแลซ่อมแซม เมื่อเกิดปัญหาขึ้นที่เครื่องได้ทันที และยังคงมี RFID CARD สำหรับใช้งานสะดวกที่ตัวเครื่อง ซึ่งมีการรับประกันตัวเครื่อง 3 ปี งานติดตั้ง 1 ปี และมีทีมติดตั้งและทีมหลังบ้านที่สามารถดูแลลูกค้าได้รวดเร็ว และมีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาในการติดตั้ง ดีไซน์จุดติดตั้ง งานไฟฟ้า และความปลอดภัยในการใช้งาน


AUTEL Smart EV Charger มีจำหน่าย 70 ประเทศทั่วโลก ในยุโรปและเอเชีย
ผ่านมาตรฐาน CE และรางวัลอื่นๆ มากกว่า 100 รางวัล เช่น the VISION Best New Product in the United States , Red Dot Awards , IF design awards ชาร์จเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จ่ายไฟได้สูงสุด 32A สร้างกำลังไฟ 22 kw ชาร์จเร็วขึ้น 10 เท่า (22 kw) และ 3 เท่า (7.4 kw) เมื่อเทียบกับ Emergency Charger ระบบ AI ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 20% ระบบปลอดภัยสูง AI วัดอุณหภูมิของแบตเตอรี่ขณะชาร์จ ระบบเทสและตัดกระแสไฟเมื่อเกิดไฟรั่ว รับประกันตัวเครื่อง 3 ปี / งานติดตั้ง 1 ปี ระบบ AUTEL Cloud สามารถตรวจสอบ ควบคุม แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว กันฝุ่นกันน้ำ IP65 สามารถใช้งาน outdoor ได้ สายชาร์จมาตราฐาน 5 เมตร ใช้กับรถทุกรุ่นได้ อุปกรณ์ติดตั้งตามมาตรฐานการไฟฟ้า ทีมติดตั้งมืออาชีพ สั่งงานผ่าน Smartphone ใช้ Application AUTEL สั่งงานหน้าเครื่องด้วย RFID Card และ QR ทำงานและรายงานผลแบบ Real - time ตั้งเวลาชาร์จล่วงหน้า เก็บสถิติการชาร์จและคำนวณค่าไฟ แจ้งเตือนเมื่อชาร์จเสร็จ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages