GAC AION มอบโปรโมชั่นพิเศษ 100,000 บาท ซื้อ AION Y Plus ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 969,900 บาทตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 2566 จำกัดเพียงแค่ 1,000 คันเท่านั้น - Highlight MotorSports

Post Top Ad

Responsive Ads Here

GAC AION มอบโปรโมชั่นพิเศษ 100,000 บาท ซื้อ AION Y Plus ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 969,900 บาทตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. 2566 จำกัดเพียงแค่ 1,000 คันเท่านั้น

Share This

GAC AION ประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้า GAC AION มอบโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อ AION Y Plus รุ่น 490 Elite ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2566 จำกัดเพียง 1,000 คัน สำหรับลูกค้าที่ทำการส่งมอบรถเท่านั้น


GAC AION อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าชาวไทย และแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าเก่าที่ซื้อรถไปแล้ว ด้วยการมอบส่วนลดเช่นเดียวกับลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ โดยลูกค้าที่ซื้อรถไปก่อนหน้านี้สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่และที่ปรึกษาการขายเพื่อรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว

ราคาโปรโมชั่นหลังหักส่วนลดพิเศษของ AION Y PLUS รุ่น 490 Elite (ราคา 1,069,900 บาท) ลดเหลือ 969,900 บาท หลังจากได้หักส่วนลดจากโปรโมชั่นพิเศษนี้ นอกจากนี้ GAC AION ยังมอบสิทธิประโยชน์ในการซื้อรถยนต์ 4 ประการ ได้แก่ การรับประกันตัวรถที่เหนือกว่า เงื่อนไขสินเชื่อสุดพิเศษ อีกทั้งยังแถมฟรี Home Charger พร้อมบริการติดตั้ง และชุดกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษ


ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญและเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในการขยายสู่ตลาดอาเซียนของ GAC AION โดยได้เปิดตัว AION Y PLUS อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยจุดเด่นหลายด้านทั้งระยะทางวิ่งที่ไกล (Y so FAR) ความปลอดภัยสูง (Y so SAFE) พื้นที่ภายในกว้างขวาง (Y so BIG) ความอัจฉริยะเหนือชั้น (Y so SMART) รูปลักษณ์โดดเด่น (Y so CHARMING) และนี่คือจุดเด่นหลักของ AION Y PLUS

AION Y Plus พัฒนาบนแพลตฟอร์ม AEP (AION Electric Platform) แพลตฟอร์ม EV สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะจาก GAC AION ซึ่งพัฒนาขึ้นจากทีมนักวิจัยถึง 200 คน ด้วยเวลา 30 เดือนและเงินลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท แพลตฟอร์ม AEP เปี่ยมไปด้วยจุดแข็งที่จะช่วยให้รถยนต์ไฟฟ้ามีระยะทางการขับขี่ที่ไกลขึ้น พื้นที่ภายในกว้างขวางมากกว่ารถในเซกเมนต์เดียวกัน การควบคุมรถดีกว่าเดิม ปลอดภัยยิ่งขึ้น อีกทั้งมาพร้อมระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยีอัจฉริยะ

เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการบริการให้ดียิ่งขึ้น GAC AION ได้มีการจับมือกับกลุ่มผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยหลายกลุ่ม และเร่งเปิดศูนย์จัดจำหน่ายและบริการอย่างรวดเร็วและเป็นระบบ โดยปัจจุบัน GAC AION มีแผนที่จะเปิดศูนย์จัดจำหน่าย 30 แห่งทั่วประเทศ โดยจำนวน 25 แห่งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และตั้งเป้าอนุมัติเปิดศูนย์จัดจำหน่ายให้ได้ 50 แห่งภายในสิ้นปี 2566 สิ่งที่น่าสนใจคือ GAC AION ได้เปิดให้บริการคลังอะไหล่อย่างเต็มรูปแบบแล้ว และสามารถจัดส่งอะไหล่ได้ทั่วประเทศไทยภายใน 24 ชั่วโมง

เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า เลือกแพลตฟอร์ม EV AION

To learn more about GAC AION:
   - Official website: https://www.aionauto.com/th
   - Facebook: https://www.facebook.com/AIONthailand/
   - Twitter: https://twitter.com/AION_TH
   - YouTube : https://www.youtube.com/channel/UC53FSx0wR6jRoMgkqJNMqDw

Contact info:
   - Media:ipr@aion.com.cn
   - Business: globalsales@aion.com.cn

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages