ปลื้มมวยครูดามไฟท์ ครั้งที่ 25 ประสบความสำเร็จทุกด้าน - Highlight MotorSports

Post Top Ad

Responsive Ads Here

ปลื้มมวยครูดามไฟท์ ครั้งที่ 25 ประสบความสำเร็จทุกด้าน

Share This

ครูดาม ศรีจันทร์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทยประเภทต่อสู้ 5 ชนิดกีฬา สุดแฮปปี้ จัดแข่งชกมวยไทย มวยสากล รายการ ครูดามไฟท์ ครั้งที่ 25 ได้รับความสนใจจาก 30 กว่าค่ายมวย มีนักชกทั้งไทยและต่างชาติประชันฝีมือสุดคึกคักถึง 40 คู่ ตรงตามนโยบายของรัฐบาล ที่ มวยไทย เป็นซอฟพาวเวอร์ ของประเทศไทย พร้อมสร้างรายได้เพิ่มขึ้นในเรื่องของนักท่องเที่ยวที่มาเรียนมวยไทยควบคู่กับการชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ไทย


การแข่งขันมวยไทย มวยสากล รายการ ครูดามไฟท์ ครั้งที่ 25 ที่เวทีมวยชั่วคราวครูดามยิม สาขาสุขุมวิท 36 กรุงเทพฯ โดยมี ครูดาม ศรีจันทร์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทยประเภทต่อสู้ 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ มวยไทยสมัครเล่น มวยสากลสมัครเล่น คาราเต้โด คิกบ็อกซิ่ง และเทควันโด เจ้าของค่ายมวยไทย ครูดามยิม (Krudam Gym) เป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน และมีสมจิตร จงจอหอ อดีตนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2008, เหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2 สมัย และ เหรียญทองซีเกมส์ 3 สมัย มาร่วมงาน


ครูดาม ศรีจันทร์ เปิดเผยว่า
สำหรับ การแข่งขันมวยไทบ มวยสากล ครูดามไฟท์ ครั้งนี้ ทางค่ายมวย ครูกามไฟท์ จัดการแข่งขันมาเป็นครั้งที่ 25 ครั้งนี้ มีค่ายมวยมากกว่า 30 ค่าย เข้าร่วมการแข่งขัน และ ได้รับความสนใจจากนักชกชาวไทยและ ชาวต่างชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีทั้งหมด 40 คู่ รวมทั้งได้รับความสนใจจากคนรักมวยทั้งคนไทยและคนต่างชาติ เข้ามาชมและเชียร์การแข่งขันรายการนี้ จนแน่นขนัดไปหมด


สำหรับการแข่งขันมวยไทยรายการนี้ ทางค่ายมวยของเราจัดการแข่งขันขึ้นมา เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่กำหนดให้กีฬามวยไทยเป็นซอฟท์พาวเวอร์ ให้นักท่องเเที่ยวที่รักกีฬามวยไทย ได้เดินทางมาเมืองไทย ได้ทั้งเที่ยวและ เรียนมวยไทย ควบคู่กันไป ทางค่ายมวยครูดาม ได้ทำตามนโยบายของทางภาครัฐบาล และการจัดการแข่งขันรายการนี้ ส่งผลดีอย่างมากมายกับประเทศไทย ที่จะนำรายได้เข้าประเทศชาติอย่างมากมาย เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวสนใจมาเรียนชกมวยไทยเพิ่มมากขึ้นด้วย ควบคู่ไปกับการเดินทางมาท่องเที่ยวชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ หรือสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ ในส่วนของนักมวยไทยทั้งมวยไทยและมวยสากล ที่มีอยู่มากมาย จะได้เรียนรู้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยอย่างถูกต้อง เพื่อไว้ป้องกันตัว รวมทั้งได้ลงแข่งขันตามปกติกาสากลอย่างถูกต้อง จากการแข่งขันรายการนี้ จะเห็นได้ว่า นักมวยที่เข้าแข่งขันทุกคนทั้งนักมวยไทยและมวยต่างชาติ ทุกคนต่างทุ่มเท แรงกายแรงใจ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ และมีใจรักในศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทย


ทางค่ายมวยครูดามขอยืนยันว่า
ทางค่าย ยังจะจัดการแข่งขันมวยไทยมวยสากล รายการครูดามไฟท์ ในครั้งต่อๆไป ครั้งที่ 26 ครั้งที่ 27 ครั้งที่ 28 จัดไปเรื่อยๆ ทุกๆ ปี เพื่อเป็นเวทีให้นักมวยทั้งนักมวยไทยจากทั่วประเทศ ร่วมทั้งนักมวยต่างชาติ ได้ประลองฝีมือ แข่งขันตามกติกาสากล ได่พัฒนาฝีมือตัวเอง จนประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมทั้งเพื่อเผยแพร่กีฬามวยไทยไปทั่วโลก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages